เพลงประกอบต้นฉบับ The Signifier
เพลงประกอบต้นฉบับ The Signifier คือเพลงประกอบหลอนๆ ที่ไม่ธรรมดาของ The Signifier นั้นก็ได้รังสรรค์มาเพื่อเน้นการสำรวจจิตใจ ความตาย จิตวิทยาเชิงทดลอง และปัญญาประดิษฐ์ในเกมมาอย่างมีเอกลักษณ์
ประกอบด้วยเพลงกว่า 20 เพลง รวมถึงเพลงบรรเลงเพิ่มเติม 5 เพลง Playmestudio ได้สร้างสรรค์เพลงประกอบที่เปี่ยมไปด้วยการผสมผสานคอร์ดเพื่อสร้างบรรยากาศ โทนเสียงที่น่าสยดสยอง และเสียงหัวเราะไร้ชีวิตของผีเด็กที่น่ากลัว เพลงประกอบแนวเทคโนโลยี-นัวร์จะยกระดับความตึงเครียดและความรู้สึกเร่งด่วน และเป็นลางสังหรณ์ในภารกิจเพื่อหาคำตอบจากอีกโลกหนึ่งของคุณ
"23 (Extra) Radio 3" คือการตีความดัดแปลงผลงาน "Invention n8 in F major BWV 779" ของ Bach โดย Rodrigo Mondaca