เกมต้นตำรับที่คุณรู้จักและหลงรัก สําหรับ Windows 10/11 สร้างละแวกบ้านของซิมและชี้นําการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ ของพวกเขาได้ทั้งอาชีพ เพื่อน และความรัก ...หรือสร้างความโกลาหลแล้วกําหนดชะตากรรมของซิม
สร้างละแวกบ้านของซิมและชี้นําการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ ของพวกเขาได้ทั้งอาชีพ มิตรภาพ และความรัก ...หรือสร้างความโกลาหลด้วยการเล่นที่เปิดกว้างซึ่งอนุญาตให้คุณกําหนดชะตากรรมของซิม