ให้ซิมของคุณมีวิธีสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์ใหม่อย่างขาตั้งภาพ แท็บเล็ต และโต๊ะงานไม้สําหรับให้ซิมใช้ในการสร้างงานศิลปะของพวกเขา จัดวางของอ้างอิงภาพนิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจ ฉากหลัง และของประกอบฉากอื่นๆ เพื่อช่วยในความคิดสร้างสรรค์ของคุณพรั่งพรูไม่มีสะดุด
เติมความโดดเด่นทางทางศิลปะให้แก่ผืนผ้าใบและสตูดิโอของคุณ ด้วยการเพิ่มรอยสาดกระเซ็นของสีลงบนพื้นและของรกๆ อย่างจานสี กระป๋อง หลอดสี แปรงพู่กัน และกองสมุดร่างภาพไปยังทั่วทุกชั้นวางและซอกมุม