บางครั้งคุณก็ต้องไล่ตรวจดูข้าวของในห้องใต้ดินให้ละเอียดถึงจะเจอของดีที่ซ่อนไว้ ถึงมันจะมีรอยถลอกหรือเยินๆ ไปบ้างแต่ก็ยังใช้งานได้ดีแถมดูเก๋อีกด้วย
เติมเรื่องราวแห่งอดีตเข้ามาในการตกแต่งของคุณกันสักหน่อย ข้าวของเหล่านี้เป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับซิมของคุณใช่มั้ย หรือแค่พวกเขาไม่มีกำลังพอที่จะเปลี่ยนไปใช้ของใหม่ได้? ไม่ว่ามันจะเป็นเก้าอี้ปรับเอนตัวโปรดของคุณแม่ หรือโทรทัศน์เครื่องเก่าตั้งแต่สมัยคุณตาคุณยาย คุณสามารถสร้างความทรงจำครั้งใหม่จากสิ่งของชิ้นเก่าเหล่านี้ได้เลย