ชุดเสริมนี้จะมีสิ่งที่เหมาะสําหรับทุกคน ตั้งแต่ลายตกแต่งกําแพงแสนน่ารักสําหรับเด็กๆ ไปจนถึงฟันปลอมของคุณยาย เพื่อให้คุณสร้างภาพที่สมจริงของครอบครัวโดยเพิ่มรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สําหรับทุกช่วงวัย
เปลี่ยนห้องน้ำของซิมคุณให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนสุดหรูเพื่อให้พวกเขาหลบหนีจากความวุ่นวายของชีวิต หรือจะปล่อยให้ความยุ่งเหยิงกระเซ็นเข้ามาสู่พื้นที่นี้ก็ได้ ด้วยชุดเสริมนี้ คุณจะสามารถสร้างพื้นที่ที่สะท้อนบุคลิกลักษณะของซิมได้หลากหลายแบบ