ชุด Kit นี้มีไอเท็มโหมดสร้างที่ออกแบบมาเพื่อโครงสร้างเรือนเพาะชำที่สมบูรณ์แบบ! มาสร้างเรือนกระจกที่เป็นเหมือนแดนสวรรค์ให้ซิมของคุณได้เผยความเป็นยอดนักปลูกในตัวและสานฝันการทำสวนของพวกเขาให้เป็นจริงกันเลย
แม้แต่ชาวสวนที่เก่งกาจที่สุดก็ยังต้องพึ่งอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งกระถาง สารบำรุงพืช ถุงมือ และขวดฉีดน้ำที่จะมาช่วยแปลงโฉมเรือนเพาะชำของคุณให้กลายเป็นพื้นที่สุดโปรดสำหรับซิม
เอนหลังบนเก้าอี้หวายแสนสบายใต้ร่มเงาของซุ้มไม้เลื้อยที่มีแสงแดดอ่อนๆ ส่องและเพลินตาไปกับสายน้ำตกที่ส่องประกายระยิบระยับ สร้างพื้นที่ส่วนตัวให้ซิมของคุณได้ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจตามลำพังหรือร่วมกับคนพิเศษ
คัดสรรเฟอร์นิเจอร์แสนสบายสัมผัสละมุนมาวางตกแต่งท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ชนบทที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติอย่างพื้นหิน พื้นที่แห่งนี้เป็นอิสระจากกาลเวลาและผสมผสานกลิ่นอายแห่งธรรมชาติพร้อมความสะอาดสดชื่นที่จะสลายทุกปัญหาให้หมดไป