เพิ่มชีวิตชีวาให้ตู้ โต๊ะ หรือแม้แต่โคมไฟด้วยการเพิ่มแพรกพรรณไม้ที่น่าหลงใหลมาเป็นส่วนประกอบ เพลิดเพลินกับบรรยากาศเขียวชอุ่มและผ่อนคลายของพืชพรรณรอบตัวที่แต่งแต้มด้วยความเขียวขจีจากความงานตามธรรมชาติที่คาดไม่ถึง
พืชในกระถางต้นไม้แบบแขวนจะเปลี่ยนให้ทุกห้องกลายเป็นสวรรค์ขนาดย่อม พบกับพืชพรรณที่มีชีวิตชีวาซึ่งทำหน้าที่เป็นผ้าม่านและศิลปะประดับกําแพง ความเขียวขจีที่มากมายเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอาศัยอยู่ในเรือนกระจกปลูกพืช