สร้างพื้นที่ของคุณเองแล้วตกแต่งสไตล์โบว์ลิ่งมีไฟนีออนประดับ หรือแม้แต่จะมีบาร์ไว้ให้ซิมของคุณหาอะไรดื่มให้ชื่นใจระหว่างการเล่นก็ได้ ปรับแต่งลุคให้สถานที่ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นย้อนยุคที่ดูเจ๋งสุดๆ สำหรับทั้งที่ลานโบว์ลิ่งหรือที่บ้าน
มอบความท้าทายให้แก่ซิมของคุณด้วยการเล่นโบว์ลิ่งในเลนโบว์ลิ่งใหม่เอี่ยมที่เพิ่มเข้ามาใหม่ เริ่มตั้งแต่การโยนตกรางด้านข้างแล้วพัฒนาฝีมือของคุณเพื่อปลดล็อคทริกช็อตอันน่าประทับใจ หรี่ไฟสลัวๆ แล้วเปิดเพลงคลอเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นโบว์ลิ่งใต้แสงจันทร์แบบหลุดโลก
แต่งตัวซิมของคุณด้วยเสื้อเชิ้ตกับรองเท้าโบว์ลิ่งย้อนยุค หรือมอบลุคใหม่สไตล์ร็อคด้วยเสื้อผ้าและทรงผมที่ได้แรงบันดาลใจจากร็อคแอนด์โรล