ถึงเวลาแล้วที่ซิมของคุณจะเปล่งประกายด้วยเครื่องแต่งกายที่แสดงความสําเร็จในอาชีพของพวกเขา! เครื่องประดับสุดหรูและรองเท้าที่ดูโดดเด่นจะทําให้ซิมเปล่งประกายสะดุดตา ยกระดับแฟชั่นของพวกเขาขึ้นอีกขั้น