ทีวีจอยักษ์สุดทันสมัยและเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์โมเดิร์นสุดเก๋จะทําให้รังของคุณน่าอยู่สุดๆ อย่างไม่อาจปฏิเสธได้ จะพาเพื่อนมานั่งเล่นพักผ่อนยามค่ำคืนที่โต๊ะการ์ด หรือนัดคู่เดตมาสวีตหวานในค่ำคืนอันน่าตื่นเต้นบนโซฟาหนังที่ดูแลอย่างดีและมีสไตล์ของคุณก็ได้ทั้งนั้น
แต่งตัวด้วยแฟชั่นคุณภาพสูงและเรียบง่ายที่ออกแบบมาเพื่อซิมลุคสุดแมน สไตล์ที่ผ่อนคลายสบายๆ เหล่านี้มอบรูปลักษณ์ที่เรียบโก้แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติเหลืออยู่ให้เห็นด้วย