เครื่องมือสร้างสัตว์เลี้ยงใหม่อันยอดเยี่ยมทำให้คุณสามารถสร้างลักษณะเฉพาะตัวให้แมวและสุนัขแต่ละตัวด้วยรูปลักษณ์ภายนอกอันเป็นเอกลักษณ์ นิสัยที่พิเศษกว่าใคร พร้อมกับเครื่องแต่งตัวสุดเก๋ไก๋ที่มีเป็นครั้งแรก! เพื่อนรักตลอดกาลที่สุดแสนน่ารักเหล่านี้มาพร้อมกับความพิเศษที่จะเปลี่ยนชีวิตซิมของคุณอย่างคาดไม่ถึง รักษาเพื่อนสี่ขาที่ไม่สบายในฐานะสัตวแพทย์ และเปิดคลินิกของคุณเองในโลกชายฝั่งอันสวยงาม ที่ซึ่งมีอะไรมากมายรอให้ซิมของคุณและสัตว์เลี้ยงของพวกเขาได้ค้นพบ
ใช้เครื่องมือสร้างสัตว์เลี้ยงใหม่อันยอดเยี่ยมเพื่อสร้างสัตว์เลี้ยงแสนรักสุดเพอร์เฟกต์ให้แก่ซิมของคุณ เลือกพันธุ์ที่ใช่จากหลากหลายตัวเลือก มอบบุคลิกเฉพาะตัว และปรับแต่งคุณสมบัติของพวกมันตามใจคุณ แต่งแต้มลักษณะเฉพาะตัวให้พวกเขา เพื่อสร้างสัตว์เลี้ยงในชีวิตจริง ในฝัน หรือแม้แต่ในเทพนิยาย ประทินโฉมให้ครบเครื่องด้วยเสื้อผ้าและของตกแต่งดีไซน์โดดเด่น
สัมผัสมิตรภาพและความสนุกที่เพื่อนขนปุยมอบให้ในชีวิตซิมของคุณ แมวและสุนัขต่างก็มีความนึกคิดเป็นของตัวเองและสร้างความสัมพันธ์พิเศษกับซิมตามปฏิสัมพันธ์ที่มีต่อกันในแต่ละวัน ซิมของคุณจะได้ดูแล ฝึก และเล่นเกมกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา ซึ่งแต่ละตัวก็จะตอบสนองแตกต่างกันและถึงขั้นพิลึกบ้างในบางครั้ง
สร้างคลินิกรักษาสัตว์เลี้ยง จ้างพนักงานที่มีใจรัก และเดินทางในเส้นทางอาชีพสัตวแพทย์มือหนึ่งของเมือง คุณจะเป็นผู้ดูแลกิจการทุกอย่างตั้งแต่บริการที่มีจนถึงค่ารักษาที่เรียกเก็บ ซิมของคุณสามารถวินิจฉัยและรักษาสัตว์เลี้ยงได้ตั้งแต่โรคร้ายแรงที่ต้องใช้การผ่าตัดเข้าช่วยไปจนถึงการกำจัดเห็บหมัดและการให้ยารักษาอื่นๆ
ตื่นตาตื่นใจไปกับชายฝั่งที่อ่าวบรินเดลตัน โลกใหม่ที่ซิมของคุณและสัตว์เลี้ยงของพวกเขาสามารถใช้ชีวิตและสนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้งได้เต็มที่ เล่นขว้างของให้เก็บใกล้ๆ ท่าเรือของอ่าว เดินเล่นไปยังประภาคาร หรือแวะสวนสาธารณะเพื่อสร้างทางวิบากและพบปะกับผู้คนท้องถิ่นที่รักสัตว์เช่นกัน อย่าลืมคอยมองหาสัตว์เลี้ยงร่อนเร่ที่ซิมของคุณสามารถรับมาดูแลเป็นของตัวเองได้ด้วยล่ะ