ตกแต่งห้องครัวของคุณด้วยเครื่องใช้ขนาดเล็กอย่างเครื่องผสมอาหาร เครื่องทําวาฟเฟิล หรือเตาอบพิซซ่าวางบนเคาน์เตอร์เพื่อขยายขอบเขตการทําอาหารของคุณ และเมื่อซิมยกระดับทักษะต่างๆ ของพวกเขาได้แล้ว พวกเขาจะสามารถใช้งานเครื่องใช้ใหม่ๆ เหล่านี้ได้มากขึ้นและค้นพบสูตรอาหารแสนอร่อยเพิ่มได้
เปลี่ยนความรักในการทำอาหารของคุณให้กลายเป็นธุรกิจเสริม! ซิมสามารถเปิดกิจการเล็กๆ ของตัวเองได้ด้วยซุ้มร้านอาหารแบบใหม่แล้วขายขนมแสนอร่อยกับมื้ออาหารชวนน้ำลายสอให้บรรดาเพื่อนบ้าน นอกจากนี้ คุณยังสามารถตั้งชื่อร้านและปรับแต่งร้านอาหารเล็กๆ นี้ได้เพื่อสะท้อนตัวตนซิมของคุณและอาหารที่พวกเขาเลือกเสิร์ฟ
การผจญภัยด้านการทำอาหารของคุณจะไม่สมบูรณ์หากคุณไม่มีแฟชั่นที่เหมาะสม ตั้งแต่ทรงผมที่พร้อมเข้าครัว เครื่องประดับธีมอาหาร และผ้ากันเปื้อนสําหรับทุกคนในครอบครัวที่จะมาทําให้ซิมของคุณดูเป็นเชฟมือสมัครเล่นที่จริงจังกับเรื่องนี้