บอกลาความปวดหัวเรื่องการแต่งตัวได้เลย คอลเล็กชั่นและไอเท็มที่สะท้อนนิยามของยุคนี้จะพาคุณรำลึกถึงวันวานพร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวของการเติบโตของวัยรุ่น ไม่มีอะไรจะเติมความมั่นใจได้ดีไปกว่าการสวมกระโปรงลายสก็อตที่เข้าคู่กับเพื่อนซี้
คุณเป็นคนช่างเลือกใช่มั้ย? บอกเลยว่าคอลเล็กชั่นนี้ยกเทรนด์สุดฮิตของยุค 90 มาให้เลือกแบบจุใจ ทั้งเสื้อสำหรับแต่งเลเยอร์และกระโปรงติดกระดุมหน้า เก๋เกินใครในยิมด้วยชุดออกกำลังกายรัดรูป หรือจะแต่งตัวสบายๆ สไตล์ชุดเอี๊ยมก็เลือกได้ตามใจชอบ