ใช้ของตกแต่งในชุดนี้เพื่อทําให้พื้นที่เล่นคอมพิวเตอร์ของคุณน่าอบอุ่น ชวนให้ผ่อนคลาย และเป็นของคุณอย่างแท้จริงด้วยพืชพรรณ ของที่วางระเกะระกะ และอุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นเกม แม้แต่ชั้นทรงลูกบาศก์สําหรับโชว์ของจุกจิกและไอเท็มสะสมสุดหวงอื่นๆ ที่จะทําให้คุณสุขใจก็มีให้แบบไม่ตกหล่น!
ใครจะไม่อยากมีต้นวัวจิ๋วห้อยอยู่เหนือหัวบ้างล่ะ? ชุดคิตนี้มีของตกแต่งทุกรูปแบบที่ถ่ายทอดความเป็น The Sims รวมถึงห้องสมุดชีสย่างขนาดมินิและนาฬิกาปลุกสุดน่ารักด้วย *ต้องการ The Sims 4 และอัปเดตเกมทั้งหมด สำหรับ PC ดูความต้องการของระบบขั้นต่ำสำหรับ Pack