สร้างครัวในฝันให้ซิมของคุณด้วยชุดเคานเตอร์ ไอส์แลนด์ และตู้แบบใหม่ทั้งหมดรวมถึงของต่าง ๆ สำหรับมิกซ์แอนด์แมตช์ รายละเอียดเล็ก ๆ จะช่วยเพิ่มความหรูหราแต่ไม่ฉูดฉาดให้บรรดาไอเท็มต่าง ๆ ในขณะที่สีสันที่หลากหลายจะสอดรับกับทุกห้องอย่างลงตัว
คำกล่าวที่ว่าครัวคือหัวใจของบ้านไม่ใช่เรื่องเกินจริง! ของทุกอย่างนั้นทำงานสอดประสานกันเพื่อสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นหัวใจด้วยเครื่องเรือน การตกแต่ง และวัสดุสไตล์วินเทจ