รังสรรค์สวนสวยอันแสนมีสไตล์เหมือนดั่งฝันสำหรับครอบครัว เสริมลูกเล่นการตกแต่งด้วยลายเส้นทองคำ สีสันสดใส และลวดลายกระเบื้องแสนวิจิตรที่นำมาผสมผสานกันและประดับเพิ่มด้วยตะเกียงแขวน ผ้าสีสดใสกับพรรณไม้เมืองร้อน
เปิดรับสายลมเอื่อยแสนสดชื่นและแสงแดดสดใสเข้าสู่บ้านด้วยเสาและซุ้มทางเดินโค้งดีไซน์ใหม่ พร้อมรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณไว้ด้วยหน้าต่างไม้ขัดแตะแสนสวย สัมผัสความแตกต่างที่ลงตัว!