วางของตกแต่งกระจุ๋งกระจิ๋งโชว์ไว้บนเตาผิงปลอมสุดเก๋ หมุนวิทยุโบราณหาคลื่นสถานีสุดโปรดของคุณ และซุกตัวบนโซฟาผ้าลูกฟูกแสนรักของคุณ
ตกแต่งห้องของคุณด้วยศิลปะดิบโดนใจ และป้ายไฟนีออนสุดจี๊ด เสริมความโดดเด่นด้วยพื้นผิวดีไซน์โมเดิร์นยุคกึ่งศตวรรษที่ผสานเข้ากับของประดับที่เป็นมรดกตกทอดจากยุคเก่าได้อย่างลงตัว