ลุคสมัยใหม่เหล่านี้ได้แรงบันดาลใจจากช่วงเวลาและสถานที่ที่ Ebonix รัก นี่คือแฟชั่นที่ทั้งกล้า ไม่ยอมใคร และสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ที่ Ebonix ต้องการแบ่งปันกับชุมชนชาวซิม
โอบรับการผสมผสานของสีสันที่โดดเด่น และลวดลายที่มีชีวิตชีวา! เสื้อลายกราฟฟิตี้อันโด่งดัง ชุดบอดี้สูทสีสดใส และแบบเล็บหรูหราที่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของตัวเลือกมากมายให้ซิมของคุณสามารถใช้เพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเอง
ให้ซิมของคุณมีวิธีสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์ใหม่อย่างขาตั้งภาพ แท็บเล็ต และโต๊ะงานไม้สําหรับให้ซิมใช้ในการสร้างงานศิลปะของพวกเขา จัดวางของอ้างอิงภาพนิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจ ฉากหลัง และของประกอบฉากอื่นๆ เพื่อช่วยในความคิดสร้างสรรค์ของคุณพรั่งพรูไม่มีสะดุด
เติมความโดดเด่นทางทางศิลปะให้แก่ผืนผ้าใบและสตูดิโอของคุณ ด้วยการเพิ่มรอยสาดกระเซ็นของสีลงบนพื้นและของรกๆ อย่างจานสี กระป๋อง หลอดสี แปรงพู่กัน และกองสมุดร่างภาพไปยังทั่วทุกชั้นวางและซอกมุม