เสริมคอลเล็กชันของคุณด้วยคริสตัล และโลหะใหม่ ๆ หลากสีสันสำหรับใช้ทำเครื่องประดับแสนสวย ช่างอัญมณีผู้เปี่ยมไฟฝันสามารถพัฒนาทักษะใหม่ให้ช่ำชองได้ที่โต๊ะช่างอัญมณีตัวนี้ซึ่งมีไว้ใช้เจียระไนคริสตัล และสร้างสรรค์เครื่องประดับในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ตามหาคริสตัลจากที่ต่างๆ หรือสอยมาจากต้นคริสตัลแล้วเตรียมรับพลังสุดปัง! คริสตัลที่เสริมพลังแล้วจะส่งผลต่อซิมในด้านต่างๆ เช่น เปลี่ยนแปลงอารมณ์ของซิม หรือแม้แต่ช่วยในด้านอาชีพการงานของพวกเขา
เสริมเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหาให้ผลงานการสร้างสรรค์ที่เจิดจรัสของคุณ เครื่องแต่งกายและเฟอร์นิเจอร์ในแพ็กนี้คือคำตอบที่ใช่สำหรับห้องทำงานอันแสนสบายอบอุ่นหัวใจ นอกจากนี้ยังมีชุดเครื่องประดับอัญมณีในฝันที่รังสรรค์ร่วมกับ Simmer Arethabee ซึ่งพบได้ใน CAS