เผยพรสวรรค์ด้านการออกแบบของคุณ Decorator's Dream Bundle เปิดโอกาสให้คุณได้ออกแบบสร้างสรรค์อย่างมีสไตล์ เพลิดเพลินใจไปกับเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของกระท่อมสไตล์ชนบท หรือสร้างบ้านหลังน้อยแสนสุข แถมคุณยังมีโอกาสผันตัวเป็นนักตกแต่งภายในและเปลี่ยนภาพฝันของลูกค้าให้กลายเป็นความจริงอีกด้วย Decorator's Dream Bundle มาพร้อมกับ The Sims 4 Cottage Living Expansion Pack, The Sims 4 Dream Home Decorator Game Pack และ The Sims 4 Tiny Living Stuff Pack
วัวในคอกที่บ้านจะมอบน้ำนมสดใหม่ (แสนอร่อย!) ให้ทุกคนได้ชิม และในเล้าก็มีไก่กุ๊กๆ ออกไข่ เก็บขนลามะไว้ใช้ประดิษฐ์ข้าวของ และคอยระวังเจ้าจิ้งจอกจอมแสบไว้ให้ดี—ก๊วนตัวป่วนพวกนี้ชอบไข่เป็นที่สุด! เวลาเข้าป่า อย่าลืมมองหาสัตว์ป่าอย่างกระต่ายและนกเพื่อผูกมิตรสร้างความไว้ใจ แล้วคุณจะได้ของขวัญและผู้ช่วยทำสวนอยู่เรื่อยๆ
แต่ละงานย่อมต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมัน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องความต้องการของลูกค้าแต่ละรายเท่านั้นแต่ยังรวมถึงความชอบส่วนตัวและงบประมาณของพวกเขาด้วย ลูกค้าชอบสีอะไร? มีแรงบันดาลใจจากดนตรีแนวใดเป็นพิเศษรึเปล่า? งานอดิเรกที่ชอบคืออะไร? คุณจะต้องปรับการออกแบบของคุณโดยคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้หากอยากให้ผลงานเป็นที่ชื่นชมของลูกค้า
ลดขนาดที่พักของซิมลงด้วยที่พักอาศัยชนิดใหม่เอี่ยม ซึ่งมาพร้อมกับความท้าทายสนุกๆ และประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครให้ซิมของคุณเมื่อพวกเขาต้องรับมือกับเงื่อนไขของบ้านขนาดกะทัดรัด