จะเป็นร้านเล็กๆ แบบดั้งเดิมหรือร้านอาหารอิตาลีหรูหราดีล่ะ? สร้างร้านอาหารในฝันของคุณโดยเริ่มจากศูนย์ หรือปรับแต่งร้านอาหารที่สร้างสำเร็จรูปโดยใช้ไอเท็มและการตกแต่งใหม่ๆ เปลี่ยนพื้นที่ของคุณได้อย่างใจด้วยการเลือกใช้เบาะนั่งนุ่มสบาย ป้ายที่มีเอกลักษณ์ หรือที่นั่งด้านนอกอาคาร
จ้างลูกจ้างชั้นยอด แล้วไล่ที่เหลือออก! เลือกชุดฟอร์ม กำหนดเมนูอาหารและราคา จากนั้นพูดคุยกับลูกค้าในร้านเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้มากขึ้น มุ่งมั่นสู่การเป็นร้านอาหารห้าดาว หรือสร้างอาณาจักรร้านอาหารที่มีสาขาหลายแห่ง
พาซิมของคุณออกไปทานข้าวข้างนอกและเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนอร่อย พูดคุยกับเพื่อนๆ ระหว่างมื้อกลางวัน ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือให้รางวัลแก่ซิมของคุณด้วยการนัดเดตในร้านอาหารสุดโรแมนติกโดยไม่ต้องล้างจานหลังกินเสร็จ
ซิมที่ชื่นชอบรสชาติแปลกๆ ใหม่ๆ จะสามารถเพลิดเพลินกับเมนูอาหารทดลองล่าสุดได้ (หวังว่านะ)! คนรักอาหารตัวจริงยังสามารถถ่ายรูปเซลฟี่เพื่อจดจำผลงานชิ้นเอกที่กินได้เหล่านี้ หรือทานอาหารนอกบ้านให้มากพอ แล้วซิมของคุณเรียนรู้วิธีทำเองที่บ้านได้อีกด้วย