แต่ละงานย่อมต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมัน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องความต้องการของลูกค้าแต่ละรายเท่านั้นแต่ยังรวมถึงความชอบส่วนตัวและงบประมาณของพวกเขาด้วย ลูกค้าชอบสีอะไร? มีแรงบันดาลใจจากดนตรีแนวใดเป็นพิเศษรึเปล่า? งานอดิเรกที่ชอบคืออะไร? คุณจะต้องปรับการออกแบบของคุณโดยคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้หากอยากให้ผลงานเป็นที่ชื่นชมของลูกค้า
ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงห้องเดี่ยว รื้อทำใหม่หมดทุกส่วนหรือปรับโฉมพื้นที่พาณิชย์ เป้าหมายของคุณคือการทำให้ลูกค้ามีความสุข คุณมีหน้าที่ดูแลรายละเอียดทั้งหมด คราวนี้ ของแต่งบ้านที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการตกแต่งอย่างเช่น โซฟากลุ่ม หิ้งแยกชิ้น รวมถึงเตาและเตาอบแบบฝังจะทำให้มีทางเลือกหลากหลายตรงใจยิ่งกว่าที่เคย
เมื่อคุณทำโครงการเสร็จแล้วก็ได้เวลาอวดผลลัพธ์! หวังว่าผลงานของคุณจะกระตุ้นต่อมน้ำตาแห่งความปิติยินดีมิใช่น้ำตาจากความผิดหวังหรอกนะ เผยโฉมผลงานให้ลูกค้าของคุณดูแล้วคอยดูว่าพวกเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อเห็นบ้านที่ผ่านการแปลงโฉมครั้งใหญ่เพื่อให้ตรงใจพวกเขาพร้อมกับรูปเปรียบเทียบก่อนและหลัง พลิกโฉมชีวิตด้วยการแปลงโฉมพื้นที่