ผ้าสีสว่างพริ้วไหวและรูปแบบการตัดที่ร่วมสมัยจะรับประกันลุคแนวสตรีตที่น่าตื่นตะลึงเหมาะกับซิมทุกคน ด้วยรายละเอียดการเย็บปักไปจนถึงเฉดสีที่หลากหลาย แต่ละชิ้นจะเฉิดฉายแม้อยู่เดี่ยว ๆ หรือเมื่อรวมเข้ากับเครื่องแต่งกายเดิมที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้าเพื่อสร้างสไตล์ที่ลงตัวได้อย่างง่ายดาย
เสื้อผ้าที่ขาดเครื่องประดับก็เหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง โดดเด่นสะดุดตาด้วยกำไลข้อมือ สร้อยคอระยิบระยับ และแหวนวิบวับ ปิดท้ายด้วยรองเท้าแตะรัดส้นแสนสบาย และบ่งบอกสไตล์ของคุณด้วยรอยสักเฮนนาและแว่นตากันแดดดีไซน์สนุกด้วย