สร้างพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งของคุณด้วยเตาย่างที่ทำจากการเรียงหินซ้อนพร้อมโต๊ะข้างที่เข้าชุดกันเพื่อสร้างบรรยากาศที่เรียบง่ายมีเสน่ห์ดึงดูด กำหนดขอบเขตของพื้นที่ด้วยม้านั่งที่ทำจากหินซ้อนซึ่งทำหน้าที่เพิ่มอีกอย่างเป็นกําแพงสวนเตี้ยๆ ได้อย่างชาญฉลาด เสริมเสน่ห์แบบชนบทด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อหยาบ และจัดแสดงของตกแต่งจากผลผลิตอันอุดมสมบูรณ์ของคุณด้วยการใช้บันไดไม้เป็นชั้นวาง
ยกระดับพื้นที่ความบันเทิงกลางแจ้งของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นที่ให้ความอบอุ่นแบบชนบท เตาย่างถ่านดีไซน์เรียบหรูและโต๊ะข้างที่เข้าชุดมีเส้นสายสะอาดตาแต่ดูนุ่มนวลด้วยพื้นผิวไม้ อ่างหินสไตล์โมเดิร์นกึ่งชนบทที่ช่วยให้การทําความสะอาดหลังมื้ออาหารนอกบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้นและเพิ่มเสน่ห์ที่ใช้งานได้จริง เก้าอี้หวายรับประทานอาหารโทนสว่าง พรมสีสดใส และผักตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจจากสวนเพื่อเพิ่มความคึกคักด้วยสี