เป็นจ้าวแห่งแดนซ์ฟลอร์ — ยกระดับปาร์ตี้สู่อีกขั้นด้วยทักษะการเต้น และการเป็นดีเจแบบใหม่ ๆ เพิ่มความสนุกสุดเหวี่ยงด้วยการมิกซ์เพลงที่สมบูรณ์แบบในบูทดีเจ จากนั้นกระโจนเข้าสู่ฟลอร์เต้นรำแล้วท้าซิมอื่น ๆ มาประลองการเต้นสุดยิ่งใหญ่!
พาซิมของคุณไปเล่นโบว์ลิ่ง – ท้าทายซิมของคุณด้วยการเล่นโบว์ลิ่งสักเกมบนไอเท็มลานโบว์ลิ่งใหม่เอี่ยม
นอนคุดคู้ดูหนัง — เปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้เหมือนโรงภาพยนตร์ด้วยจอโปรเจกเตอร์ใหม่เอี่ยม ดูหนังที่แตกต่างกัน 10 เรื่องขณะพักผ่อนบนโซฟา หรือออกไปข้างนอกแล้วชมภาพยนตร์ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ก็ได้
สวมชุดเลานจ์แวร์ลุคเซ็กซี่ — อัปเดตตู้เสื้อผ้าสำหรับช่วงเวลาชิดใกล้ของซิมคุณด้วยแฟชั่นที่ใช้วัสดุ สี และลวดลายตามเทรนด์ในยุคปัจจุบัน ชุดบอดี้สูทลายลูกไม้ ชุดชั้นในหลากหลายสไตล์ และกางเกงบ็อกเซอร์ที่มีลายพิมพ์แสนขี้เล่นจะทําให้ห้องนอนซิมของคุณรู้สึกเหมือนเป็นรันเวย์โชว์แฟชั่น