ไม่ว่านิสัยส่วนตัวของซิมจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อเข้ามาในชมรมแล้วก็ต้องทำตามกฎที่คุณตั้งไว้ เปิดประตูสู่การเล่นกับซิมในแบบใหม่ๆ! คุณยังสามารถพบกับซิมใหม่ๆ โดยกับการเข้าร่วมชมรมต่างๆ ที่มีความสนใจ บุคลิก และสไตล์แตกต่างกันไป รวมกลุ่มกับซิมคนอื่นๆ เพื่อไปเฮฮาที่ปาร์ตี้ลับสำหรับขาแดนซ์ ปาร์ตี้รอบกองไฟตอนเที่ยงคืน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สำรวจโลกใหม่อันงดงามที่ Windenburg ซึ่งมีละแวกบ้านที่น่าอยู่และสถานที่ที่น่าตื่นเต้น!
คุณคือผู้กำหนดกฎเกณฑ์ เลือกสมาชิกและออกแบบกิจกรรมสังสรรค์สุดพิเศษใน The Sims 4 Get Together ซิมที่เป็นสมาชิกชมรมจะต้องปฏิบัติตามกฎที่คุณกำหนดทุกครั้งที่รวมกลุ่มกัน เปิดประตูสู่การเล่นกับซิมในแบบใหม่ๆ
จะอยากเท่มีสไตล์ไปกับก๊วน Paragon หรือจะไปทานอาหารรสเลิศกับก๊วน Upper Crust ก็ได้ทั้งนั้น มีสารพัดชมรมให้คุณเลือกได้ตามใจชอบ ชมรมจะช่วยให้คุณปลดล็อคความสามารถใหม่ๆ เช่น ท่าจับมือลับ บูสต์ทักษะสังคม และอื่นๆ อีกมาก!
มาเริ่มเกมกันเถอะ! พิสูจน์ฝีมือให้ซิมคนอื่นๆ เห็นในการแข่งเล่นฟุตบอลโต๊ะ ปาลูกดอก หรือเกมอย่าให้ลามะตื่น เพิ่มความอบอุ่นด้วยการอยู่ใกล้คนพิเศษของคุณหรือเต้นรอบกองไฟ อวดลีลาท่ากระโดดน้ำแบบกอดเข่าสุดเด็ดของคุณด้วยแท่นสปริงบอร์ดอันใหม่ที่ทำให้น้ำกระจายตู้มๆ
ทำให้ขาปาร์ตี้ต้องตะลึงกับทักษะการเป็นดีเจและการเต้นใหม่ล่าสุด ระเบิดความสนุกจากบูธดีเจ เสร็จแล้วก็กระโดดลงฟลอร์เต้นรำเพื่อท้าดวลสเต็ปสุดเทพกับซิมคนอื่น!
ค้นพบโลกใหม่อันสวยงามแห่งวินเดนเบิร์กใน The Sims 4 Get Together! เพลินไปกับการนั่งในคาเฟ่กลางแจ้งและมองซิมที่ผ่านไปมาในยามบ่าย จิบเครื่องดื่มที่ผับประจำเมือง หรือออกสำรวจซากโบราณสถานสุดลึกลับ