บอกเล่าเรื่องราวของซิมสูงอายุด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสําหรับประเภทร่างกายของผู้สูงอายุ รวมถึงอุปกรณ์เสริมที่แสนสะดวกสบายอย่างแว่นตาพร้อมสายรัด วิกผม ถุงมือทําสวน และอื่นๆ
ด้วยแฟชั่นของแต่งตัวที่มีให้ ซิมสูงอายุจะสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้หลายวิธีโดยไม่ต้องโฉ่งฉ่าง มีทั้งสไตล์สําหรับการทําสวนและออกกําลัง เช่นเดียวกับเสื้อผ้าที่แสนสบายสําหรับชีวิตประจําวัน