โอบรับแรงบันดาลใจจากปราสาทแสนหรูหราแล้วลงมือสร้างโดยใช้สารพัดองค์ประกอบที่มีให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นช่องโค้งแบบกอธิค หน้าต่างลวดลายวิจิตร บันไดใหญ่ สิ่งก่อสร้างสุดสวยที่ทำจากหิน และประตูตารางเหล็กบานใหญ่ งานนี้ต้องจัดหนักจัดเต็ม
ไม่ว่าจะเป็นเชิงเทิน กระจกสี ช่องธนู หรือแม้แต่รูปปั้นการ์กอยล์ ทุกสิ่งเหล่านี้คือองค์ประกอบสุดคลาสสิกที่ช่วยเติมเสน่ห์ให้คฤหาสน์ของคุณ
ความหลากหลายไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีสันเสมอไป บางครั้งก็ใช้พื้นผิวและการตกแต่งประดับเสริมเป็นตัวช่วยได้ เพิ่มจุดดึงดูดสายตาด้วยผ้าตาข่าย เข็มขัด หัวเข็มขัด สายคาด และสายรัด
ซิมของคุณจะได้สนุกเต็มที่กับการเผยด้านมืดในหัวใจด้วยลุคใหม่ที่มาพร้อมรองเท้าส้นตึก และเสื้อผ้าสไตล์ดาร์กซึ่งเหมาะสำหรับทั้งชีวิตประจำวัน งานปาร์ตี้ และทุกโอกาสที่พวกเขาต้องการสร้างความโดดเด่นสะดุดตา