แต่งตัวให้เหมาะกับทุกโอกาสด้วยชุดทั้งแบบกึ่งทางการและแบบสบาย ๆ จับคู่เสื้อคลุม, เสื้อโค้ท, เสื้อแจ็กเก็ต และเสื้อคาร์ดิแกนที่เข้ากันอย่างลงตัวกับกระโปรงหลวม ๆ, กางเกงสเวตแพนต์, กางเกงสแล็กส์ และกางเกงขายาว เสริมด้วยรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าบูทมีส้น
ผสมผสานเสื้อผ้าทรงหลวมเข้ากับวัสดุที่ดูพริ้วไหวเพื่อให้ตัดกัน สบายตัวไม่อึดอัดด้วยชุดทรงโคร่งและรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างกางเกงเอวสูงและเสื้อเชิ้ตเหน็บกางเกงไว้ครึ่งหนึ่ง