หลบหนีจากความจำเจแล้วเพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์แบบไม่เร่งรีบที่โอบล้อมด้วยชายหาดใน The Sims 4 Island Living สำรวจโลกที่มีสายลมพัดเอื่อย และอุดมไปด้วยแสงแดด ผืนทราย รวมทั้งความสนุกที่ไม่รู้จบขณะที่ซิมของคุณเนรมิตสวรรค์ของตัวเองขึ้นมา
ยินดีต้อนรับสู่ Sulani ที่ที่ดวงอาทิตย์ทอแสงจ้าและอากาศก็หนาวเย็นในยามค่ำคืน ล่องไปบนผืนน้ำที่ทอประกายด้วยเรือแคนูตามแบบชาวเกาะของคุณ ว่ายน้ำจนกว่าจะพอใจ และสำรวจทิวทัศน์จากบนเรือ สร้างปราสาททรายที่น่าประทับใจ ออกไปรับแสงแดด หรือแม้กระทั่งพบกับนางเงือกสักตัว!
ผันตัวเป็นนักอนุรักษ์ธรรมชาติ ทำความสะอาดชายหาด แล้วรอดูผลจากการกระทำของซิมคุณที่จะส่งผลต่อไปทั่วทั้งเกาะ โต้เกลียวคลื่นไปกับอาชีพประมงและประดาน้ำ หรือกลายเป็นไลฟ์การ์ดที่จะช่วยดูแลความปลอดภัยของคนท้องถิ่นใต้แสงแดด ไม่มีงานทำเหรอ? ไม่มีปัญหา! ซิมสามารถทำงานจิปาถะหรือตกปลามาเป็นอาหารมื้อต่อไปของตัวเองก็ยังได้
ขนบธรรมเนียมเป็นสิ่งที่สืบทอดกันในเกาะ Sulani มาช้านาน และซิมของคุณจะมีโอกาสลองสัมผัสทุกสิ่งที่มีอยู่ในเกาะแห่งนี้ ให้ซิมของคุณได้ดื่มด่ำกับไลฟ์สไตล์ที่เพิ่งค้นพบด้วยการเข้าร่วมงานบาร์บีคิวหลุม เรียนรู้ตำนานท้องถิ่น ชิมรสอาหารเขตร้อนชื้น และพูดคุยกับเหล่าผู้อาวุโสในเกาะ
แต่งตัวให้ซิมของคุณด้วยชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงแดด หาดทราย และเกลียวคลื่น หรือสวมชุดทำกิจกรรมทางน้ำอย่างการดำน้ำตื้นหรือว่ายน้ำ ตกแต่งวิมานบนเกาะด้วยของตกแต่งบ้านต่างๆ และผ่อนคลายที่บาร์ทิกิ ชิลได้กับทุกสิ่ง (ยกเว้นการโดนแดดเผาเป็นบางครั้ง) ด้วย Island Living