ตอนนี้ซิมของคุณสามารถจะรวบรวมเสื้อผ้าใช้แล้วใส่เข้าเครื่องซักผ้า จากนั้นก็โยนเข้าเครื่องอบเพื่อให้มีชุดสะอาดๆ สภาพดูดีไว้ใส่ได้แล้ว อัปเกรดเครื่องของคุณเพื่อให้ซักผ้าได้เร็วขึ้นหรือทำงานเงียบลงเพื่อไม่ให้รบกวนคนในบ้านก็ได้ อยากให้ซิมของคุณได้ลองใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ดูไหมล่ะ? ให้พวกเขาซักผ้าด้วยมือในอ่างซักผ้า จากนั้นตากผ้ากับราวเพื่อให้มีชุดสะอาดๆ ไว้ใส่และทำให้เพื่อนบ้านของคุณอิจฉา
แปลงโฉมบ้านของคุณด้วยของตกแต่งสไตล์คันทรี่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของซิมคุณ ค้นพบวิธีใหม่ๆ ในการตกแต่งห้องด้วยโต๊ะไม้และเฟอร์นิเจอร์สาน เพิ่มไอเท็มตกแต่งอย่างพรมสีและตะกร้าดอกไม้เพื่อความสดใสชุ่มชื่น
ให้ซิมของคุณได้แต่งชุดสไตล์บ้านไร่ที่มีตั้งแต่ลายดอกจนถึงผ้ายีนส์เดนิม เสื้อปล่อยชายและกางเกงจากผ้าฝ้ายธรรมชาติจะทำให้ซิมของคุณดูเข้ากันกับสไตล์คันทรี่แท้ๆ ลองทำผมแบบง่ายๆ ที่เสริมลุคสบายๆ ให้ซิมของคุณหน่อยไหมล่ะ