ตื่นเลยเวลานอนของคุณพร้อมด้วยอุปกรณ์ตั้งแคมป์ในสนามหลังบ้านแสนสบายจาก The Sims 4 Little Campers Kit*! เล่นสนุกนอกบ้านอย่างปลอดภัยใต้ป้อมปราการผ้าห่ม DIY คุณจะมีทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับคืนแห่งความสนุกสร้างสรรค์แบบครอบครัวในคอลเล็กชันนี้
ให้เด็ก ๆ ได้ครองสนามหลังบ้านด้วยเครื่องเรือนแสนน่ารัก อุปกรณ์ตั้งแคมป์และของเล่นแสนสนุก สร้างความทรงจําในวัยเด็กด้วยการย่างมาร์ชแมลโลว์ร่วมกับเพื่อนตุ๊กตาบิ๊กฟุตท่ามกลางแสงไฟราวประดับจำนวนมหาศาล
นี่ไม่ใช่กล่องกระดาษแข็ง แต่เป็นรถยนต์! หรือจะเป็นจรวดอวกาศก็ได้นะ สัมผัสความงดงามของงานทำมือด้วยการสร้างของเล่น ป้อมผ้าห่ม หรือแม้แต่จอโปรเจ็กเตอร์กลางแจ้งที่ทําจากผ้าปูที่นอนและของใช้ในครัวเรือนอื่น ๆ