ปาร์ตี้อย่างมีสไตล์ จัดงานปาร์ตี้สุดฟู่ฟ่าในเมืองด้วยคอลเล็กชั่นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งดีไซน์สะดุดตา เพิ่มไอเท็มสุดเก๋แสนสนุกให้กับบ้านซิมของคุณแล้วชวนเพื่อนบ้านทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกัน
ตั้งแต่ชุดโลหะแวววับไปจนถึงชุดทักซีโด้ 3 ชิ้นสุดเท่ ซิมของคุณจะมีชุดที่ดีที่สุดสำหรับออกงานสังคมหรือไม่ว่างานไหนๆ เพิ่มเสน่ห์ตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยทรงผมและเครื่องประดับใหม่แบบต่างๆ
จัดสุดยอดงานเลี้ยงสำหรับซิมของคุณ สมบูรณ์แบบด้วยน้ำพุอาหาร/เครื่องดื่ม – ใช่แล้ว คุณจะให้มันเป็นน้ำพุช็อคโกแลตก็ได้