เสกตัวละครในภาพยนตร์ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง หรือจะยกสไตล์ของก๊วนสาวซ่าส์ขาวีนมาแต่งให้ซิมของคุณก็ได้ สะกดทุกสายตาด้วยกระโปรงพลีทสั้นสุดเก๋ ประกาศให้โลกรู้ว่าคุณคือคุณแม่สุดเจ๋งด้วยชุดวอร์มผ้ากำมะหยี่เนื้อนุ่ม เสริมลุคด้วยเครื่องประดับสุดวิบวับ และอื่นๆ อีกมากมาย
ทำให้กลุ่มเพื่อนของคุณเก๋เกินใครในทุกวันด้วยแฟชั่นวายทูเคสุดเริ่ด พบตัวเลือกจุใจที่จะเปิดโลกให้คุณสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้เต็มที่ ขอโทษล่วงหน้านะถ้าเกิดมีใครอิจฉาคุณขึ้นมา แต่มันช่วยไม่ได้นี่นาเพราะคุณเกิดมาเพื่อเป็นคนป็อป