ออกแบบห้องให้ดูดีมีสไตล์ และน่าอยู่ด้วยเครื่องเรือนระดับแถวหน้าอย่างเตียงนอนสุดหรูที่มาพร้อมเบาะหัวเตียงบุนวม โต๊ะเครื่องแป้ง พรมหนานุ่ม และสารพัดของชั้นเลิศ
เติมความฟู่ฟ่าสักนิดเพื่อยกระดับชีวิตของคุณ สะท้อนความโดดเด่นของคุณผ่านไอเท็มสุดหรู เช่น ทีวีที่ดูเหมือนงานศิลป์ประดับกําแพง กระเป๋าแบรนด์เนม ผลงานประติมากรรม และเครื่องเล่นแผ่นเสียง