ไม่ว่าจะงีบหลับบนโซฟาหลังไล่ตบยุง อ่านหนังสือดีๆ ข้างเตาผิงหินอ่อนในคืนที่หนาวเหน็บ หรือรวมตัวรอบโต๊ะกาแฟหลังเดินเขาไกลๆ ซิมของคุณจะพบกับความสบาย ความผูกพัน และสไตล์ในทุกมุมของสถานที่พักผ่อน
แผงกั้นไม้พรางตาที่ใช้เป็นของตกแต่งกําแพงหรือวางซ้อนบนหน้าต่างกระจกบานใหญ่ จะมอบความเป็นส่วนตัว ร่มเงา และสไตล์ที่รวมทุกอย่างไว้ในตัวให้แก่ซิมของคุณ จับคู่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากตาข่ายแสนประณีตในลักษณะเดียวกันเพื่อสร้างลุคที่สอดคล้องและสง่างาม!