แต่งตัวเพื่อค่ำคืนแห่งความทรงจำด้วย The Sims 4 Moonlight Chic Kit ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก Paola Locatelli ผู้สร้างชาวปารีส เคลิบเคลิ้มไปกับสีสัน ความพริ้วไหว และสไตล์โมเดิร์นของคอลเล็กชันที่จะช่วยให้ซิมของคุณดูดีสำหรับการออกเดต และอาจจะไปหักอกใครบางคนด้วยก็ได้
สวมกางเกงขาสั้นคู่กับรองเท้าผ้าใบเพื่อลุคที่ดูทั้งสบายและสนุก หรือแต่งตัวด้วยชุดที่ทำจากผ้าไหมหรือชุดที่มีประกายระยิบระยับก็ได้ แฟชั่นของวัยรุ่นในปัจจุบันนี้นำแรงบันดาลใจจากสไตล์คลาสสิกทั้งหลายมาใช้สร้างสิ่งใหม่ที่ทันสมัย
ชุดกระโปรงรัดรูป เสื้อเชิ้ตพริ้วไหว และเสื้อแจ็คเก็ตทรงสมาร์ตคือแฟชั่นที่มีสไตล์อยู่เสมอ ช่วยซิมของคุณให้ได้พบรักด้วยแฟชั่นที่สร้างขึ้นมาเพื่อคงอยู่ข้ามกาลเวลา (แม้ว่าความรักจะไม่เป็นเช่นนั้นก็ตาม)