Moschino พบ The Sims
แสดงความหลงใหลในแฟชั่นโดยการแต่งตัวซิมของคุณด้วย Capsule Collection ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจาก The Sims หรือเลือกสไตล์เสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่นซึ่งเป็นที่รู้จักของ Moschino
ในฐานะช่างถ่ายภาพแฟชั่นฟรีแลนซ์ ซิมของคุณจะได้เติบโตในสายอาชีพที่มีโอกาสอันฟู่ฟ่า เรียนรู้วิธีเก็บรักษาคอลเล็กชั่นและเลือกแบบที่เหมาะเจาะสำหรับการถ่ายภาพ จากนั้นก็หามุมกล้องที่ใช่เพื่อขับเน้นลุคอันโดดเด่นสะดุดตาออกมา ส่งเสริมซิมของคุณให้ก้าวหน้าในอาชีพช่างถ่ายภาพแฟชั่นฟรีแลนซ์ ใช้ชีวิตด้วยตารางเวลาที่ยืดหยุ่น และค้นหาแรงบันดาลใจการถ่ายภาพสำหรับปกนิตยสารหรือแคมเปญใหญ่!
ทำสตูดิโอของคุณให้คึกคัก ที่ซึ่งแสงไฟเจิดจ้ามาพร้อมกับแรงกดดันในการทำงาน ประดับสตูดิโอด้วยรูปภาพ เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งใหม่ๆ รวมถึงเพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แก่สถานที่ที่เป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพของคุณ