ยกประสบการณ์การดูหนังในโรงมาไว้ที่บ้านด้วยจอโปรเจ็กเตอร์ใหม่ล่าสุด เพลิดเพลินไปกับหนังถึง 10 เรื่องขณะเอกเขนกบนโซฟาหรือจะฉายหนังในบรรยากาศกลางแจ้งใต้ก็ได้
จะดูหนังโดยไม่มีป๊อปคอร์นได้อย่างไรกัน? มอบของว่างยามดูหนังสุดคลาสสิกให้ซิมของคุณด้วยข้าวโพดคั่วร้อนๆ สดใหม่ที่เคลือบความอร่อยด้วยเนย ชีสเชดดาร์ หรือรสหวานจากน้ำตาล
แค่เพราะซิมคุณอยู่บ้านไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะแต่งตัวสวยไม่ได้ แต่งตัวด้วยชุดที่เหมาะสำหรับทั้งการพักผ่อนในตอนกลางวันและการไปนั่งชิลๆ ยามค่ำ