เดินเข้าสู่พิธีวิวาห์ใน The Sims 4 My Wedding Stories Game Pack! ทำให้ซิมของคุณมีเรื่องราวการเดินทางสู่วันสําคัญที่แสนพิเศษ จากนั้นวางแผนจัดพิธีที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่การขอแต่งงานไปจนถึงการต้อนรับแขก ปรับแต่งแต่ละแง่มุมเพื่อฉลองทุกเรื่องราวความรักของซิมในแบบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับพวกเขาอย่างแท้จริง ในโลกของ Tartosa ทุกสิ่งล้วนกลายเป็นโรแมนติกได้
การคุกเข่าขอแต่งงานเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ทว่าเมื่อเขาตอบตกลงไปแล้ว ความตื่นเต้นต่างๆ นาๆ ที่ตามมาจะทำให้คุณพบว่ามีอะไรมากมายที่ต้องวางแผน! เลือกซิมเพื่อนคู่แต่งงานเพื่อทำให้การเดินทางสู่แท่นทำพิธีน่ารื่นรมย์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นจัดดินเนอร์งานหมั้น เลี้ยงขอบคุณผู้ที่มาช่วยเหลือ และปาร์ตี้สละโสดคืนสุดท้ายที่จะตราตรึงในความทรงจำ
ดูแลรายละเอียดของงานแต่งที่กําลังจะมาถึง เลือกชุดแต่งกายของซิมในวันแต่งงานและสิ่งต่างๆ นอกเหนือจากนั้นที่จําเป็นสําหรับช่วงเวลาสําคัญของพวกเขา เช่น เมนู การตกแต่ง ตารางเวลา... ทั้งหมดทุกอย่าง! แวะไปยังสถานที่ที่ออกแบบโดยนักสร้างในชุมชนผู้เล่นขณะที่ซิมลองชิมเค้ก เลือกดูดอกไม้ และกำหนดรูปแบบงานที่จะทําให้วันของพวกเขามีความหมายมากที่สุด
ก่อนที่งานหลักจะเริ่มขึ้น ร่วมฉลองกับครอบครัวในงานเลี้ยงขอบคุณซ้อมก่อนวันแต่ง เมื่อวันจริงมาถึงในที่สุด คุณจะได้พบกับบรรยากาศของความรักและทุกสิ่งที่เคยวาดฝันไว้ แลกเปลี่ยนคํามั่นสัญญา แหวน และจูบที่แท่นพิธีก่อนที่งานฉลองของจริงจะเริ่มขึ้น เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟชาให้แก่ครอบครัวหรือพุ่งตรงไปที่ส่วนต้อนรับแขก ใครๆ ก็สามารถเต้นกับคนที่รักได้ทั้งคู่แต่งงานใหม่และแขก ขณะที่คู่บ่าวสาวตัดเค้ก ชนแก้วฉลอง และรับคำอวยพรต่างๆ