บ้านใหม่ของคุณอาจเป็นบ้านของใครบางคนด้วยเช่นกันถ้าบ้านหลังนั้นคือหนึ่งในแปลงที่ดินบ้านผีสิงที่เพิ่มเข้ามาใหม่! ทำให้บรรดาวิญญาณจอมก่อกวนพึงพอใจเพื่อให้พวกเขาพักผ่อนอย่างสงบในโลกหลังความตายหรือปล่อยให้วิญญาณเหล่านี้อาละวาดไปทั่วเพื่อสร้างความหวาดกลัวทั้งยามกลางวันและกลางคืน
หากคุณต้องบอกลาเพื่อนร่วมห้องคนใหม่ของคุณ ผี Guidry ยินดีจะให้คำปรึกษาแก่คุณ กำจัดของต้องสาป ทำพิธีสื่อวิญญาณ สื่อสารกับคนตาย และรับของขวัญจากเหล่าผี! แม้แต่การอัญเชิญสาวรับใช้โครงกระดูก Bonehilda มา คุณก็ทำได้
ฝึกปรือทักษะร่างทรงให้แคล่วคล่องแล้วทำให้ Guidry ประทับใจเพื่อรับใบอนุญาตนักสืบเรื่องเหนือธรรมชาติ! เมื่อคุณพร้อมแล้ว ก็ได้เวลารับงานขับไล่ผู้มาเยือนไม่พึงประสงค์ให้ซิมอื่นๆ แล้วล่ะ เมื่อมีเรื่องน่าขนลุกเกิดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การจะหยุดยั้งปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติจึงเป็นหน้าที่ของคุณ