ของตกแต่งเหล่านี้จะไม่ถูกกลืนไปเป็นแค่ฉากหลัง เพราะแม้แต่ฉากหลังเองก็ยังโดดเด่น! ผสมผสานการตกแต่งด้วยของที่เข้าคู่ หรือจับมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้โดนใจเพื่อสร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสําหรับทุกโอกาส
ชุดคิตนี้มีทุกสิ่งที่จําเป็นสำหรับให้ซิมของคุณใช้เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ จะจัดงานปาร์ตี้วันเกิด เลี้ยงฉลองบิ๊กเบิ้มที่มีลูกบอลดิสโก้ หรือสังสรรค์สบาย ๆ กับผองเพื่อนก็ได้