การตกแต่งควรจะสนุก และไม่ต้องกังวลกับอะไรทั้งนั้น! ทำให้ห้องของคุณดูแปลกตาด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดาในสีพาสเทลชวนฝันโดยในชุดรวมนี้มีทั้งเก้าอี้รูปหัวใจ กระจกรูปทรงแอ่งน้ำ และวิธีอื่น ๆ อีกมากที่จะผสานความแปลกใหม่เข้ากับการออกแบบสำหรับชีวิตประจำวัน
สร้างพื้นที่ร่วมสมัยที่ดึงแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาที่ผ่านเลยไปแล้ว ผ้าปูที่นอนมีลวดลาย และขาโต๊ะโค้งสุดเฟี้ยวในชุดนี้คืออดีตที่ชวนให้นึกถึงของช่วงเวลาฤดูร้อนสมัยทศวรรษ 60 และ 70 แต่ก็ยังเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งแบบสมัยใหม่ที่ไม่สะดุดตา