เพิ่มอ่างน้ำร้อนให้ชานบ้านของซิม! ปล่อยความเครียดให้ไหลไปกับฟองสบู่ หรือเล่นสาดน้ำกับเพื่อนให้สนุก ซิมนักประดิษฐ์จะสามารถอัปเกรดอ่างน้ำร้อนให้มีชุดเครื่องเสียงหรือกลิ่นหอมบำบัดความเครียดก็ได้!
สร้างเลาจ์เปิดริมสระด้วยเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งสุดเฉี่ยวแบบต่างๆ ปิ้งย่างด้วยเตาบาร์บีคิวใหม่เอี่ยมและเสิร์ฟเครื่องดื่มรสเยี่ยมจากบาร์ริมชานบ้าน
แสดงให้ซิมคนอื่นได้รู้ว่าการพักผ่อนนอกบ้านที่ดีนั้นเป็นอย่างไร เลือกแต่งกายด้วยชุดลำลองสวมสบาย ชุดว่ายน้ำและเสื้อโปโลเข้ารูปหลากแบบ ปิดท้ายด้วยทรงผมแบบใหม่เพื่อให้รู้กันชัดๆ เลยว่าใครคือสุดยอดแห่งลุคแบบสบายๆ