ให้เด็ก ๆ ได้ครองสนามหลังบ้านด้วยเครื่องเรือนแสนน่ารัก อุปกรณ์ตั้งแคมป์และของเล่นแสนสนุก สร้างความทรงจําในวัยเด็กด้วยการย่างมาร์ชแมลโลว์ร่วมกับเพื่อนตุ๊กตาบิ๊กฟุตท่ามกลางแสงไฟราวประดับจำนวนมหาศาล
นี่ไม่ใช่กล่องกระดาษแข็ง แต่เป็นรถยนต์! หรือจะเป็นจรวดอวกาศก็ได้นะ สัมผัสความงดงามของงานทำมือด้วยการสร้างของเล่น ป้อมผ้าห่ม หรือแม้แต่จอโปรเจ็กเตอร์กลางแจ้งที่ทําจากผ้าปูที่นอนและของใช้ในครัวเรือนอื่น ๆ
ตัวเลือกแฟชั่นจะเริ่มเข้ามามีบทบาทตลอดชีวิตเมื่อคุณกลายเป็นเด็กโตที่สามารถแต่งตัวคุณเองได้ มอบทางเลือกให้ซิมเด็กแสดงตัวตนได้มากยิ่งขึ้นด้วยแจ็กเกตลายเสือดาว กางเกงเลกกิ้งมีลวดลาย และแว่นกันแดดสีจัดจ้านที่พวกเขาจะอยากสวมใส่เมื่อโตขึ้น
แต่งตัวซิมเด็กด้วยลุคอินเทรนด์ที่เหมาะกับงานปาร์ตี้วันเกิด เข้าชั้นเรียน หรือแค่เที่ยวเล่นกับเพื่อน ๆ ก็ได้ ชุดลําลองเหล่านี้สวมใส่ได้โดยไม่จําเป็นต้องมีโอกาสพิเศษแต่ก็ใส่ออกงานได้เลยเช่นกัน