ส่งซิมของคุณไปทำกิจกรรมกลางแจ้งด้วยชุดสไตล์ชนบทที่ผสมผสานการใช้งานและความมีเสน่ห์อย่างสมดุล แต่งตัวเพื่อทํางานในสวนด้วยชุดเอี๊ยมขาสั้น ผ้าลายตาราง และรองเท้าหนัง
ไม่ว่าจะเป็นการออกเดตแสนหวานหรือการพักผ่อนสบายๆ ยามบ่ายใต้แสงแดด มาฉลองให้ความรักและการพักผ่อนด้วยชุดวินเทจ ลายดอกไม้ และรายละเอียดชวนฝัน