ใช้ดอกไม้อันสวยงามนานาพันธุ์ รูปปั้นที่ปกคลุมด้วยมอส และซุ้มประตูโค้งประดับไม้เลื้อยเพื่อสร้างสวนแสนโรแมนติกให้กับซิมของคุณ
โยนเหรียญเข้าไปแล้วอธิษฐาน หากโชคดี ซิมของคุณจะได้รับพรแห่งความเยาว์วัยตลอดกาล ความร่ำรวยมั่งคั่งแสนอู้ฟู่ หรือแม้แต่พบคู่ชีวิตที่ฟ้าส่งมาให้ แต่ระวังให้ดี! ซิมของคุณอาจไม่ได้สิ่งที่พวกเขาปรารถนาเสมอไปหรอกนะ...
พระเอกของสวนที่แสนอลังการนี้ยังเป็นที่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับให้ซิมของคุณมาสวีทหวานกันด้วย นึกอยากสนุกขึ้นมางั้นหรือ? กระโดดเข้าไปแล้วสาดน้ำเล่นสิ หรือจะเพิ่มฟองสบู่เพื่อความหรรษาที่มากยิ่งขึ้นก็ได้!
เพิ่มความสนุกของดอกไม้ให้แก่ตู้เสื้อผ้าของซิมคุณด้วยแฟชั่นและทรงผมที่ดูทันสมัยและโรแมนติก