นี่คือสถานที่พักผ่อนส่วนตัวซึ่งมีทั้งทางเข้าที่ซ่อนตัวอย่างลึกลับ โต๊ะเครื่องแป้งโบราณที่หรูหรา ชุดชาทรงเสน่ห์ และไอเท็มระดับไฮเอนด์อื่นๆ ที่จะทําให้ซิมเบิกบานใจกับสัมผัสอันประณีตโอ่อ่า
แฟชั่นสไตล์อิตาลีที่ได้รับการตัดเย็บอย่างประณีตเหล่านี้ทั้งสง่างาม หรูหรา และถ่ายทอดกลิ่นอายที่คลาสสิก นี่คือคอลเล็กชันที่สอดรับกันราวกับถูกคัดสรรบรรจงเลือกโดยผู้ที่มีรสนิยมอันละเมียดละไม