สื่อถึงความมั่นใจและความสามารถที่เปี่ยมล้นของคุณด้วยชุดอัญมณีระยิบระยับ เสื้อโค้ตแต่งขอบขนสัตว์เทียม และรองเท้าชั้นดีที่เสริมชุดราตรีและชุดสูทของคุณให้สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ
สวมบุคลิกสุดไร้เทียมทาน แต่งตัวให้เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่คุณล่วงรู้เรื่องอื้อฉาว ตอนเผยแผนลับของคุณ หรือตอนหลบหนีไปพร้อมรางวัลใหญ่ นี่คือรูปลักษณ์ที่ใช่ในยามที่คุณต้องการความโดดเด่น