ให้ซิมของคุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ด้วย The Sims 4 Spa Day Game Pack Refresh* ผ่อนคลายความเครียดด้วยโยคะและการทำสมาธิ จากนั้นไปเพลินใจต่อกับบริการระดับหรูหลากรูปแบบ สลายความเครียดให้หมดไปในห้องซาวน่าหรือพาซิมของคุณไปนวดคลายเส้น แช่โคลนให้สบายตัว และทำเล็บให้สวยเนี้ยบ อย่าลืมพาเด็ก ๆ มาด้วยล่ะ นอกจากนี้เติมบรรยากาศรื่นรมย์ผ่อนคลายให้ที่บ้านด้วยเครื่องเรือนและสิ่งของตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจจากสปา
พบสถานที่ใหม่ ๆ ในบรรยากาศแสนสงบและเป็นมิตร พร้อมกิจกรรมและสิ่งอํานวยความสะดวกอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะทำให้แม้แต่ซิมที่เครียดที่สุดก็กลับมาสดชื่นสดใสอีกครั้ง เลือกจากสถานที่ซึ่งมีอยู่แล้ว สร้างขึ้นใหม่ด้วยตัวคุณเอง หรือยกทุกสิ่งที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายมาไว้ที่บ้านแทนก็ได้ สดชื่น: พบลักษณะนิสัยแบบใหม่! ซิมจอมเยอะเรื่องแยะอาจอารมณ์ขุ่นมัวกับเรื่องจุกจิกนานา แต่การไปเยือนสปาสามารถช่วยระบายอารมณ์และคลายใจของคุณให้ปัญหาต่าง ๆ เบาบางลงไป
พัฒนาทั้งจิตใจ ร่างกาย และอารมณ์ด้วยทักษะใหม่ด้านสุขภาวะ เพิ่มเลเวลด้วยการฝึกโยคะและการทำสมาธิ เมื่อซิมของคุณพัฒนาทักษะใหม่นี้ พวกเขาจะสามารถปลดล็อกพลังแห่งการลอยตัวและเคลื่อนย้ายตำแหน่งชั่วพริบตา! สดชื่น: อย่าลืมชวนเด็ก ๆ ด้วย (ใช่แล้ว ตอนนี้เด็ก ๆ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาวะได้) รับเงินเพิ่มเล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อสอนซิมรายอื่น ๆ ให้เรียนรู้ที่จะควบคุมตัวเองผ่านการรู้เท่าทันสติ พัฒนาสุขภาวะของคุณให้ก้าวไกลไปอีกขั้นและวาดฝันสู่การเป็นกูรูแห่งวิถีเซ็นหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลตนเอง
ไม่ว่าจะเพลินกายใจไปกับการนวดกดจุดและการนวดด้วยหิน หรือผ่อนคลายด้วยการแช่โคลนและซาวน่า ตอนนี้ซิมสามารถให้และรับบริการหลากหลายรูปแบบที่มีประโยชน์ต่าง ๆ กันไป สดชื่น: ปิดท้ายการผ่อนคลายด้วยการทำเล็บมือ เล็บเท้า และพอกหน้า ความใฝ่ฝันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาจะทำให้ซิมที่มุ่งสร้างความสงบสุขภายในรู้สึกอยากดูแลตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไปอีก อ้าาา ความสมบูรณ์แบบ
ซิมไม่จำเป็นต้องละทิ้งสไตล์เพื่อแลกกับความสบายเมื่อมีคอลเล็กชันชุดพักผ่อนแสนเก๋และทรงผมที่ดูดีได้โดยไม่ต้องพยายาม สดชื่น: เรื่องเล็บเราก็จัดให้! พบสี แบบ และทรงเล็บใหม่ ๆ ที่ช่วยให้ซิมได้อวดสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้สมใจ